• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการเรียกใช้จ่ายต่อคลิกแคมเปญหลายภาษาโดยหน่วยงาน

worriedr
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกค้าจำนวนมากยินดีที่จะถ่ายภาพโลกที่พวกเขาไม่ต้องจัดการกับเอเจนซี่หรือแหล่งข้อมูลภายนอก Niall Donohue ได้รับรางวัล Medallion Speaker Award จากการประชุมสุดยอดด้านการค้นคว้าระหว่างประเทศควบคู่ไปกับ SMX Munich ด้วยการนำเสนอซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการพิจารณาวิธีที่ดีที่สุดในการใช้แคมเปญจ่ายต่อคลิกของ Google ในหลายภาษาโดยไม่มีแหล่งข้อมูลภายนอกใด ๆ ตามปกติ(ผู้อ่านคอลัมน์นี้รู้แล้วว่ามุมมองที่น่าสงสารของฉัน) - แต่นั่นไม่ใช่วิธี Niall และทีมงาน Be2 เข้าหาแนวทางนานาชาติจากเว็บไซต์ของพวกเขาในระดับสากล ก่อนเล็กน้อยพื้นหลังอย่างรวดเร็ว Be2 เป็นเว็บไซต์หาคู่ที่ดำเนินการใน 39 ประเทศและ 18 ภาษา - ทั่วโลกสวยที่คุณต้องพูด มันขึ้นอยู่กับนานาชาติ PPC สำหรับการรับสมัครสมาชิกที่มีความสนใจในการเดท ม้วนออกของ Be2 ประกอบด้วย 31 ประเทศความท้าทายสำหรับ Niall คือการบรรลุเป้าหมายดังกล่าวด้วยทีมงานขนาดเล็กที่ดำเนินงานในหลายประเทศวิธีนี้ทำให้ผู้ชมของเขาหลงใหลในเวลา 30 นาที ตัดสินใจว่าจะ "เช่าตามทักษะและประสบการณ์ SEM ไม่เกี่ยวกับทักษะทางภาษา เพื่อมุ่งเน้นการสร้างผู้จัดการบัญชี SEM ที่ดีที่สุดเราสามารถหาและไม่ จำกัด โปรไฟล์ให้กับชุดภาษาบางภาษาได้ " นี่เป็นเรื่องที่น่าสนใจเพราะแนวคิดในการทำธุรกิจเป็นเวลาหลายปีเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการรับสมัครคนที่มีทัศนคติที่ถูกต้องและภาษาพื้นเมืองและเพื่อฝึกทักษะที่พวกเขาต้องการในงานให้ผู้แปลอยู่ไกลจากแคมเปญมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันคิดเสมอว่าต้องใช้เวลานานหลายปีในการเรียนรู้ภาษาอย่างถูกต้อง - รวมทั้งแม่ที่มีส่วนร่วมด้วย การฝึกอบรมในสิ่งที่เป็นเทคนิคเป็นสากลหรือ SEO SEM คือโดยการเปรียบเทียบเล็กน้อยง่ายที่จะทำNiall ยังกล่าวว่าพวกเขามุ่งมั่นที่จะ "ให้นักแปลอยู่ห่างไกลจากแคมเปญมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ทีม Be2 แบ่งออกเป็นกลุ่มที่รับผิดชอบในกลุ่มประเทศที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านใน YouTube เช่น YouTube หรือ Retargeting Be2 อนุญาตการทำงานแบบกว้างเพื่อเลือกคำหลักกระบวนการนี้คือการทำงานร่วมกับเจ้าของภาษาเพื่อให้ได้คำหลักคำสำคัญที่สำคัญที่สุดสำหรับภาษา จากนั้นจะใช้คำหลักเหล่านี้เพื่อตั้งค่าแคมเปญขนาดเล็กใน Google โดยใช้การตั้งค่าการทำงานแบบกว้าง จากนั้นจะใช้งานได้ภายในสัปดาห์หรือจนกว่าจะมีข้อมูลเพียงพอ "ให้ผู้ใช้นับล้านรายตัดสินใจเลือกรายการคำหลักของคุณ" เนียลกล่าว คำหลักที่สร้างจะถูกจัดกลุ่มเป็นแคมเปญและกลุ่มโฆษณาโดยใช้สัญชาตญาณ Google Translate จะได้รับการติดตั้งเพื่อช่วยในการทำความเข้าใจว่าคำหลักนั้นหมายถึงอะไร คำหลักเพิ่มเติมรวมทั้งคำหลักเชิงลบจะเป็น "fished" จากการจับคู่แบบทั่วไปบางครั้งเพื่อหาคำสนับสนุนจากเจ้าของภาษา ผัดและทำซ้ำกระบวนการสากล Be2Niall สารภาพว่าด้านที่ท้าทายที่สุดคือการสร้างข้อความเสริมที่จะมาพร้อมกับแคมเปญ แต่ที่นี่พวกเขาพบว่าโกงที่สามารถใช้งานได้ทำงานโดยสันนิษฐานว่าคำหลักที่มีปริมาณมาก ๆ ไม่น่าจะมีข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์พวกเขาสร้างโฆษณาจากคำหลักที่พวกเขาเห็นในปริมาณสูงและทดสอบเวอร์ชันต่างๆกันประโยชน์ของแนวทางคือการพัฒนาบัญชีระยะยาวหางยาวและแม่นยำมากขึ้นคำหลักใกล้เคียงกับสิ่งที่คนค้นหาจริงและเป็นเรื่องง่ายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพไปข้างหน้า ออกเดทเป็นกีฬาระดับสูงวิธีการที่เป็นที่น่าสนใจและหนึ่งฉันแน่ใจว่าจะใช้โดยมากเกินกว่าที่คาดหวัง อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะรีบร้อนและยิงหน่วยงานของคุณโปรดระลึกถึงความคิดต่อไปนี้ ประการแรกการนัดหมายเป็นกีฬาที่มีปริมาณมากซึ่งเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก วิธีนี้จะมีความเสี่ยงมากขึ้น SEO สำหรับ บริษัท ธุรกิจกับธุรกิจหรือธุรกิจที่ดำเนินงานในช่องที่เฉพาะเจาะจงมากซึ่งอาจทำให้คำหลักชุดนี้หล่นจาก Google & การจับคู่แบบทั่วไปจะน้อยลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้รับเงื่อนไขที่ถูกต้องในบัญชีตั้งแต่เริ่มต้น เดทเป็นความต้องการของมนุษย์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งหมายความว่าผู้คนมีแรงบันดาลใจในการหาทางออกแม้ว่าคำโฆษณาของคุณจะไม่โดนเล็บบนศีรษะเมื่อพวกเขาปรากฏตัว ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะขายสิ่งที่ต้องการประกันที่คนไม่ต้องการที่จะซื้อแล้วคุณจะพบวิธีนี้ประสบความสำเร็จน้อยทำล้านตัดสินใจจริงๆหรือไม่? เมื่อคุณปล่อยให้ "ผู้ใช้นับล้าน ๆ คนเลือกชุดคำหลักของคุณ" อย่าลืมว่านั่นไม่ใช่ทางเทคนิค เป็นอัลกอริทึมการจับคู่แบบกว้างของ Google ตั้งแต่แรก วิธีการทำงานนี้คือการทดสอบการทำงานใหม่ ๆ เพื่อดูว่าผู้คนคลิกหรือไม่ หากคลิกแล้วจะเป็นการจับคู่แบบนี้ต่อไป ฉันจินตนาการ แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า Google วัด Conversion ที่เห็นใน Google Analytics ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่เหมือนกับที่ผู้ใช้กำลัง "ตัดสินใจ"สุดท้ายถูกสร้างขึ้นในแนวทางคือการยอมรับอัตราความล้มเหลวบางอย่างที่ชดเชยด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าในการดำเนินการ ความกังวลของฉันกับเรื่องนี้ก็คือสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจนี้อาจนำไปสู่ข้อสรุปว่า "ไม่มีโอกาสในการค้นหาระหว่างประเทศสำหรับฉัน!" ฉันไม่ได้บอกว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ดีสำหรับบางคนและอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการลองในตอนแรก และเมื่อคุณไม่ทำอย่างนั้นคุณก็รู้ว่าฉันอยู่ที่ไหน! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม733,693 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด419,833 ครั้ง
เปิดร้าน18 ก.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท27 ส.ค. 2568
พูดคุย-สอบถาม